Roy Keane: "Arsenal xứng đáng nhận thất bại"

09:27 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn nhạt nhòa khiến Pháo thủ trả giá đắt dù chỉ chạm trán đối thủ yếu hơn là Nottingham Forest.

Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Arsenal bất ngờ phải dừng bước ở vòng 3 FA Cup trước Nottingham Forest. Các học trò của Mikel Arteta không có một cú sút trúng đích nào xuyên suốt 90 phút.

Bàn thắng của Lewis Grabban ở phút 83 giúp Nottingham Forest giành quyền đi tiếp. Chứng kiến trận thua Arsenal tại FA Cup, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng các học trò của Mikel Arteta đã không có sự mạnh mẽ cần thiết.

"Bạn phải thừa nhận rằng Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City vào tuần trước. Tuy nhiên, ngày hôm nay họ đã thất bại. Arsenal không cho thấy lối chơi, sự hiện diện của họ trên sân. Khi bạn nhìn vào cách họ bắt đầu trận đấu, bạn sẽ nhận ra Pháo thủ đang gặp rắc rối," Roy Keane chia sẻ với ITV.

'There is still a softness… they didn't show any sort of presence': Roy Keane says Arsenal's FA Cup exit - Bóng Đá

Arsenal dừng bước ở vòng 3 FA Cup.

"Khi bạn trình diễn lối đá cẩu thả, rất khó để lật ngược tình thế. Arsenal xứng đáng nhận thất bại ngày hôm nay," Keane bình luận.

Mặc dù nhận thất bại chung cuộc, thế nhưng Arsenal vẫn có những điểm sáng nhất định. Thủ thành Bernd Leno là ví dụ tiêu biểu. Leno có vài tình huống cứu thua xuất sắc, từ chối cơ hội nguy hiểm của Philip Zinckernagel ở hiệp 2.

Sau vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Liverpool. Trận đấu từng bị hoãn khi The Kop có nhiều cầu thủ và nhân viên dương tính Covid-19.

Arsenal 5-0 Norwich City:

 
Anh Nguyễn | 08:57 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục