Roy Keane: "90 giây điên rồ"

10:57 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnFulham có màn trình diễn ấn tượng trước khi bước ngoặt xảy ra ở phút 75. Sai lầm, sự thiếu kiềm chế khiến họ phải trả giá đắt.

 

Fulham có 75 phút chơi ấn tượng trước Man United tại tứ kết FA Cup. Thầy trò Marco Silva là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số trận đấu của tiền đạo Aleksandar Mitrovic ở phút 50. Tình thế đảo chiều nhanh chóng khi Willian để tay chạm bóng trong vòng cấm địa Fulham.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Chris Kavanagh quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Willian, đồng thời cho Man United được hưởng quả 11m. Bên cạnh Willian, HLV Silva và Mitrovic cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Bruno Fernandes thực hiện 11m thành công, gỡ hòa 1-1 cho Man United.

Roy Keane pulls no punches with Fulham verdict after Manchester United FA Cup tie - Bóng Đá

Fulham nhận 3 thẻ đỏ tai hại.

Chia sẻ trên ITV, cựu danh thủ Roy Keane bình luận: "Fulham đã tự hủy chính mình, đặc biệt ở tình huống dẫn đến quả 11m. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi HLV và các cầu thủ phản ứng lại quyết định của trọng tài".

"Trận đấu đầy cảm xúc. Tất cả chúng ta điều chứng kiến điều đó. 90 giây điên rồ khiến Fulham trả giá bằng cả trận đấu. Vấn đề không phải là Man United giành chiến thắng, Fulham đã tìm cách thua trận. Tôi không có thiện cảm với Fulham. Họ sẽ không nhận bất kỳ lời khen ngợi nào từ tôi. Fulham có cơ hội chiến thắng nhưng đã bỏ lỡ nó"

Anh Nguyễn | 10:27 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục