Roy Hodgson sẽ không gọi Terry quay trở lại

09:28 Thứ hai 25/03/2013

HLV của tuyển Anh đã khẳng định rằng ông sẽ không cố gắng kêu gọi trung vệ đang thi đấu cho Chelsea quay trở lại phục vụ cho Tam Sư, bởi ông tôn trọng quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của John Terry.

Trung vệ kỳ cựu của sân Stamford Bridge đã tuyên bố treo giày ở đội tuyển quốc gia sau khi anh gặp rắc rối phân biệt chủng tộc ở giải Ngoại hạng và bị tước băng đội trưởng Tam Sư hồi năm ngoái. Việc Terry giải nghệ và sau đó trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United cũng từ chối lên tuyển gần đây khiến cho HLV trưởng Roy Hodgson của tuyển Anh đối mặt với rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự. Các trung vệ trẻ như Chris Smalling hay Gary Cahill vẫn chưa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối để HLV Hodgson có thể tin tưởng giao cho họ vị trí chính thức.

HLV Roy Hodgson và trung vệ John Terry. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn trên, thì HLV Roy Hodgson tuyên bố sẽ không có chuyện ông gọi lại John Terry. Khi giải thích về quyết định của mình, cựu HLV trưởng của Fulham, Liverpool và West Brom nói ngắn gọn: "Sự thật là John Terry đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, và tôi tôn trọng quyết định đó."

"Tôi đang làm việc với rất nhiều cầu thủ ở đây và chúng tôi đã có nhiều trận đấu kể từ khi chia tay John Terry,"
Roy Hodgson nói tiếp. "Chẳng lẽ chúng tôi cứ phải bắt Michael Owen quay lại mỗi khi chúng tôi không thể ghi bàn sao?"

"Tôi rất tôn trọng John Terry và cậu ấy đã thi đấu tuyệt vời tại Euro 2012. Nhưng hoàn cảnh đã thay đổi và cậu ấy cảm thấy cần nghỉ ngơi, thế nên hãy tôn trọng điều đó."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục