Roy Hodgson bất ngờ triệu tập sao trẻ ở giải hạng Nhất

10:22 Thứ hai 12/11/2012

HLV Roy Hodgson vừa gây sốc khi quyết định triệu tập tiền đạo trẻ đang chơi bóng cho c ở giải hạng Nhất là Wilfried Zaha vào ĐT Anh.

Zaha (dưới) được gọi vào ĐT Anh - Ảnh Getty

Chân sút 20 tuổi này mới 5 lần được khoác áo ĐT U21 Anh nhưng đã gây ấn tượng cực mạnh trong màu áo Crystal Palace và được các “ông lớn” của giải Ngoại hạng để mắt tới. Và tới thời điểm này, Zaha đã chính thức được thừa nhận rộng rãi khi chân sút này được gọi vào ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển.

Trước khi chính thức nhận lời từ Hodgson, Zaha là mục tiêu tranh chấp giữa LĐBĐ Anh (FA) với ĐT Bờ Biển Ngà, nơi tài năng trẻ của Crystal Palace sinh ra. Thậm chí, huyền thoại của bóng đá Bờ Biển Ngà và hiện đang là đội trưởng ĐTQG là Didier Drogba đã gọi điện cho Zaha để thúc giục tiền đạo trẻ này chơi bóng cho quê hương tại CAN 2013.

Ngoài Zaha, HLV Hodgson còn bổ sung Tom Huddlestone của Tottenham và Carl Jenkinson của Arsenal cho trận giao hữu tại Stockholm trong bối cảnh Wayne Rooney, Theo Walcott, Jonjo Shelvey, Kyle Walker và Aaron Lennon đều phải rút lui vì chấn thương.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục