Rowing: Nguyễn Văn Linh mở màn cho ngày 'vàng' của Việt Nam

09:18 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Văn Linh đã chính thức giành tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu 14/06 được kỳ vọng sẽ rất thành công của đoàn thể thao Việt Nam.

Rowing đã có tấm HCV đầu tiên trong ngày hôm nay.
Rowing đã có tấm HCV đầu tiên trong ngày hôm nay.

Trong ngày thi đấu hôm nay, người hâm mộ đang rất kỳ vọng đoàn thể thao Việt Nam sẽ đón nhận một 'cơn mưa vàng' thật sự, khi chúng ta có rất nhiều gương mặt đại diện tham gia thi đấu trong các trận chung kết ở bộ môn Rowing, Pencak Silat,...

Và một trong số đó đã là Nguyễn Văn Linh đã không làm người hâm mộ thất vọng, khi anh xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung thuyền nhẹ đơn nam 1.000 m.

Trong trận chung kết vừa kết thúc cách đây không lâu, thành tích đã giúp Nguyễn Văn Linh giành được tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay đó là 3 phút 33 giây 13, nhanh hơn người về nhì là Jaruwat Saensuk (Thái Lan) 0.67 phần trăm giây.

Với tấm HCV này của Nguyễn Văn Linh, đoàn Việt Nam hiện đã có 66 HCV, 42 HCV và 55 HCĐ, tiếp tục đứng thứ ba toàn đoàn sau Thái Lan và Singapore.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục