Rowing: Cự ly 500m vừa giành liên tiếp 2 tấm HCV

09:35 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - 2 tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu  11/06 hôm nay đã đến từ bộ môn Rowing.

Rowing Việt Nam đang có màn ra mắt rất ấn tượng.
Rowing Việt Nam đang có màn ra mắt rất ấn tượng.

Cụ thể theo những thông tin mà phóng viên của chúng tôi từ Singapore gửi về cách đây ít phút, VĐV Nguyễn Văn Linh đã xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung thuyền mái nhẹ đơn nam cự ly 500m.

Thành tích mà Nguyễn Văn Linh đạt được trong phần thi của mình đó là 1 phút 33 giây 64, một thành tích tương đối ấn tượng khi người về thứ hai ở nội dung này là Ardi (Indonesia) chỉ có thể cán đích sau anh tới 2 giây 14.

Tuy nhiên đây chẳng phải là tấm HCV duy nhất mà tuyển Rowing có được trong buổi sáng ngày hôm nay, vì cũng ở nội dung thuyền mái nhẹ nhưng là ở phần thi đôi nữ, 2 VĐV Tạ Thanh HuyềnPhạm Thị Thảo cũng đã xuất sắc giành thêm một chiến thắng nữa với thành tích 1 phút 33 giây 30.

Trong vài giờ tới, tuyển Rowing Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục tham gia tranh tài ở rất nhiều nội dung, và hy vọng 2 tấm HCV ở nội dung thuyền mái nhẹ chưa phải là tất cả những gì mà Rowing giành được trong ngày hôm nay.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục