Rowe đăng đàn, công khai lý do bị Chelsea từ chối

21:09 Thứ bảy 20/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSản phẩm lò đào tạo Arsenal hồi tưởng lại chuyện cũ về The Blues.

Arsenal đang trải qua chiến dịch 2020/21 biến động. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt thiếu đi sự ổn định để có thể vươn lên nhóm đầu Premier League. Bất chấp xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur ở vòng đấu gần nhất, Pháo thủ vẫn chỉ giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Europa League là đấu trường còn lại để đội chủ sân Emirates níu kéo hy vọng cứu vãn mùa giải. Ngoài ra, hy vọng cho tương lai của Arsenal sau cuộc thanh lọc lực lượng rầm rộ là nét tươi sáng đến từ các sản phẩm tự đào tạo của CLB.

Bên cạnh Bukayo Saka, Emile Smith Rowe là cái tên được không ít fan hâm mộ Pháo thủ gửi gắm niềm tin.

Arsenal star Emile Smith Rowe reveals the reason he was rejected by Chelsea    - Bóng Đá

 Rowe từng tham gia tuyển chọn tại Chelsea.

Mới đây qua Daily Mail, ngôi sao 20 tuổi đã nhận được câu hỏi về việc không gia nhập Chelsea từ Jamie Redknapp. Metro dẫn câu trả lời của Rowe: "Vâng, tôi lớn lên ở khu vực nên hâm mộ Crystal Palace hơn bất kỳ đội nào khác, nhưng tôi đã là 1 fan Arsenal."

"Tôi có tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận. Tôi nghe được điều gì đó về việc tôi không đủ to lớn. Tuy nhiên Arsenal đã tìm thấy và chọn tôi. Arsenal cũng tỏ ra linh động. Họ biết tôi sống ở xa và bảo tôi hãy đến khi có thể. Tottenham bày tỏ sự quan tâm nhưng tôi vẫn nghiêng về Arsenal. Họ là CLB của tôi."

Arsenal đá giao hữu xuất sắc ra sao?

 
Phụng Sồ | 20:11 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục