Rousey và sao UFC ăn gì vào buổi tối?

22:38 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong chương trình 'Earth be' mới đây, nhà vô địch UFC Ronda Rousey, cùng những ngôi sao như Paige VanZant và Michael Bisping đều đã có những chia sẻ thẳng thắn về thói quen ăn uống của mình.

Đối với các VĐV, thói quen ăn uống luôn ảnh hưởng rất lớn đến những kết quả mà họ đạt được trong lúc thi đấu, và với những võ sĩ như Ronda Rousey, Paige VanZant và Michael Bisping thì điều này cũng không ngoại.

Trong các bữa ăn, thì buổi ăn tối thường là rất quan trọng, vì đó là thời điểm mà cơ thể của ta rất dễ bị tích tụ mỡ trong người. Cũng từ lập luận này, mà người ta thường nghĩ các VĐV chuyên nghiệp sẽ rất cẩn trọng với buổi ăn này.

Tuy nhiên nhiên trong một cuộc thăm dò mới đây trên chương trình 'Earth be', những võ sĩ như Ronda Rousey, Paige VanZant và Michael Bisping lại cho thấy họ không quá bận tâm đến điều này.

Cụ thể Ronda Rousey cho biết cô rất thích ăn cánh gà nóng, nhất là sau mỗi trận đấu đấu. Trong khi đó Michael Bisping thì lại được mẹ mình chuẩn bị cho những bữa ăn rất đặc biệt, còn tài năng trẻ Paige VanZant thì sẽ... ăn bất cứ những gì mà cô muốn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục