Rose 'hóa' Jordan, Chicago giành điểm trong game 3 trước Cavaliers

16:29 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng nay, Derrick Rose đã khiến không biết bao nhiều người phải ngỡ ngàng và lầm tưởng anh với huyền thoại Michael Jordan.

Trong game 3 loạt trận bán kết vòng Playoff khu vực miền Đông, Derrick Rose đã có một tình huống đi bóng và ném 3 điểm thành công ngay những giây cuối cùng của trận đấu, qua đó mang về thắng lợi 99-96 đầy nghẹt thở cho Chicago trước Cleveland Cavaliers.

Có một điều tương đối trùng hợp là cách đây 26 năm, huyền thoại Michael Jordan cũng từng có một pha ném 3 điểm thành công tương tự vào rổ Cleveland và mang về chiến thắng cho Chicago.

Phát biểu về sự trùng hợp thú vị này, Derrick Rose, chủ nhân danh hiệu MVP 2011, người cũng đã kết thúc trận đấu với 30 điểm và 7 pha kiến tạo đã cho biết:

"Đó là một cú ném mà bạn luôn muốn được thực hiện một lần trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Quả là một cảm giác thật tuyệt vời."

Với chiến thắng này, Chicago đang tạm thời dẫn trước 2-1, với việc game 4 vẫn sẽ diễn ra tại United Center, họ hoàn toàn có thể vượt dẫn trước 3-1 vào sáng thứ Hai tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục