Rooney xin chữ ký Messi sau trận thua chung kết C1

10:15 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh Wayne Rooney đã tiết lộ rằng anh đã giữ quả bóng trong trận chung kết Champions League khi Manchester United thất bại trước Barcelona.

 

Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, với Lionel Messi, Pedro và David Villa ghi bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan, trong khi Rooney ghi bàn an ủi cho Quỷ đỏ.

Nhưng bất chấp thất bại nặng nề trong trận chung kết, Rooney cho biết anh đã mang quả bóng về nhà sau khi có chữ ký của Messi, Pedro và Villa trên đó.

Champions League: Why I ran after Messi to sign ball for me – Rooney - Bóng Đá

 Rooney luôn thể hiện sự ngưỡng mộ với Messi.

Anh kể: "Cuối cùng, tôi chộp lấy quả bóng và tìm kiếm Lionel Messi, David Villa và Pedro - những cầu thủ ghi bàn cho Barcelona. Tôi đã được họ ký và tôi vẫn có quả bóng trong nhà."

Tiết lộ lý do tại sao anh mang bóng về nhà, Rooney nói thêm: "Tại sao tôi lại làm một việc như thế? Chúng tôi đã thua một trận chung kết, và tôi đã rất đau lòng, nhưng tôi cũng có cảm giác mình là một phần của điều gì đó đặc biệt."

"Có cảm giác như tôi vừa được chơi chung sân với một số cầu thủ vĩ đại nhất từng thi đấu. Barcelona thật phi thường và Messi là chất xúc tác cho tất cả những điều đó."

Thanh Vũ | 09:17 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục