Rooney viết tâm thư, công khai "sự hổ thẹn" làm nhục, đẩy cầu thủ vào chân tường

21:55 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng tuyển Anh bực tức nói lên sự bất mãn của mình.

Làng túc cầu đang bị tác động nghiêm trọng bởi ảnh hưởng từ virus Corona. Các trận đấu bị hoãn đồng nghĩa nguồn thu cho các CLB bị giảm sút lớn, gây ra những bài toán tài chính vô cùng khó giải quyết.

Đã có nhiều CLB phải thông báo cắt giảm lương các nhân viên lẫn ngôi sao đội bóng. Tại Anh, quan chức y tế cấp cao Matt Hancock cũng đưa ra thông điệp các cầu thủ Premier League cần phải giảm lương và "làm vai trò của mình" trong cơn khủng hoảng.

Phát biểu của Hancock được đưa ra trong bối cảnh các ngôi sao ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chịu áp lực căng thẳng từ cộng đồng, trong việc chấp nhận cắt giảm thu nhập.

Rooney: A 'disgrace' to make easy targets of players in coronavirus crisis - Bóng Đá

 Rooney bất mãn.

Viết suy nghĩ của mình qua The Times, cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử tuyển Anh - Wayne Rooney bày tỏ: "Cách những ngày vừa qua diễn ra là 1 sự hổ thẹn."

"Đầu tiên là quan chức y tế, rồi tới Premier League thông báo đang chờ các cầu thủ bỏ hoặc giảm lương 30%. Với tôi thật lạ khi mọi quyết định khác được giữ kín, còn chuyện này lại phải tuyên bố công khai. Tại sao? Tôi cảm thấy như thể hành động đó là để làm nhục các cầu thủ, đẩy họ vào chân tường và phải gánh chịu hệ quả của doanh thu bị mất.

Áp lực đặt lên các cầu thủ là không thể chấp nhận và tôi cần nói thay cho họ."

Xem sao Man City tập luyện trong mùa dịch:

Phụng Sồ | 21:26 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục