Rooney và Vardy bị chỉ trích vì để vợ gây lộn công khai

11:39 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnBình luận viên bóng đá Simon Jordan đã chỉ trích Wayne Rooney và Jamie Vardy vì không ngăn cản vợ của họ đấu đá nhau tại tòa án.

 

Jordan đã đưa ra một lời châm biếm về phiên tòa Wagatha Christie, yêu cầu 2 huyền thoại bóng đá Anh ngừng tài trợ cho vụ kiện vô nghĩa này.

Rebekah Vardy, vợ của tiền đạo Leicester City, Vardy; và Coleen Rooney, vợ của huyền thoại Manchester United, Rooney, đã mắc kẹt trong một trận chiến trên tòa án, vụ việc đã thống trị các tiêu đề báo chí nước Anh trong những ngày gần đây.

Vợ Vardy chi tiền tấn cho việc đi lại tại World Cup - Bóng Đá

 Rebekah Vardy được cho đã bán thông tin cho báo chí.

Mọi chuyện bắt đầu sau khi Coleen cáo buộc Rebakah đã tiết lộ những câu chuyện sai sự thật về cuộc sống riêng tư của cô cho báo chí vào năm 2019. Tuy nhiên, vợ của Vardy phủ nhận điều đó và quay lại kiện bà xã Rooney về tội phỉ báng. Trong khi đó, vợ của Rooney vẫn bảo vệ quan điểm của mình và vụ kiện kéo dài đến nay.

Jordan cho biết ông không hiểu tại sao các cựu ngôi sao tuyển Anh lại cho phép vợ lôi gia đình của họ ra tòa. Ông nói: "Tôi nghĩ điều cần làm đối với hai người chồng của họ là họ nên ngồi xuống một giây và nói, 'Thưa các quý cô - chúng tôi sẽ ngừng tài trợ cho vụ việc vô nghĩa này, dừng nó lại đi, đủ rồi, thật là xấu hổ, không cần thiết!'"

Jordan cho biết vợ của 2 siêu sao phải trưởng thành lên, đồng thời nói thêm rằng có nhiều vấn đề quan trọng hơn cái tôi của họ.

Thanh Vũ | 10:41 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục