Rooney: Tuyển Anh không phải là “đội bóng một người”

13:59 Thứ ba 19/06/2012

Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng khẳng định, ĐT Anh không phải là “đội bóng một người” như giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông vẫn nhận định.

Tại Euro 2012, tuyển Anh cũng được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông ở lục địa già đều cho rằng, “Tam sư” sẽ chẳng là gì khi không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Wayne Rooney.

Mặc dù vậy, chân sút đang khoác áo M.U đã lên tiếng bác bỏ nhận định này. Sau hai trận phải ngồi ngoài do án treo giò, R10 sẽ trở lại trong cuộc chạm trán với đội đồng chủ nhà Ukraine ở lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra tại sân Donbass Arena vào rạng sáng 20.6.

Rooney nói: “Euro 2012 không phải là giải đấu của riêng cá nhân tôi, mà nó là sự kết hợp của 23 tuyển thủ Anh. Hy vọng, chúng tôi sẽ có thành tích tốt tại giải đấu lần này.

Tôi rất vui mừng vì được trở lại thi đấu. Các đồng đội của tôi đã có những màn trình diễn tuyệt vời và có được phần nào lợi thế trước khi bước vào loạt trận cuối. Sau án treo giò, tôi đã sẵn sàng tỏa sáng để giúp tuyển Anh đánh bại Ukraine”.


Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi cũng ca ngợi HLV Roy Hodgson, người đã giúp cho tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Anh tốt hơn. Điều đó đưa họ tới những kết quả khả quan hơn so với World Cup 2010.

“Không có từ nào diễn tả được những gì Hodgson đã làm cho tuyển Anh. Ông ấy luôn tưởng cầu thủ, tạo không khí thoải mái và không gò bó về thời gian luyện tập. Tất cả các cầu thủ đều biết và hiểu những gì Roy muốn. Vì vậy. tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để có được kết quả khả quan nhất tại Euro 2012” – Rooney thổ lộ.

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục