Rooney tiết lộ đối thủ 'khó chịu' nhất sự nghiệp là người của Chelsea

20:52 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd đã có những chia sẻ về đối thủ mà anh cảm thấy rằng khó khăn nhất để đối đầu trong sự nghiệp của mình.

Và đó là một cựu đồng đội của Wayne Rooney trên tuyển Anh, John Terry - người mới đây đã nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá sau khi từ chối lời mời của một vài đội bóng trong mùa hè. Đội bóng cũ Aston Villa thất bại trong việc thăng hạng Premier League cũng ảnh hưởng không nhỏ tới động thái này.

Rooney mới đây đã có những lời tri ân Terry bằng cách đăng một hình ảnh giữa hai người trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh kèm theo chú thích trên mạng xã hội Twitter với nội dung: 'Đối thủ khó khăn nhất của tôi, xin chúc mừng Terry với sự nghiệp rực rỡ'.

Rooney tiết lộ đối thủ 'khó chịu' nhất sự nghiệp là người của Chelsea - Bóng Đá

 Rooney tri ân đồng đội cũ.

Ngoài cựu ngôi sao Man Utd còn có rất nhiều danh thủ khác cũng dành cho Terry những lời chúc tốt đẹp nhất trên mạng xã hội như Steven Gerrard, Jamie Carragher, Oscar, Gary Lineker... Sau đây là một vài ví dụ tiêu biểu:

'Chúc mừng sự nghiệp tuyệt vời JT, thật vui khi được chơi cùng bạn trên tuyển Anh và cảm ơn bạn vì tất cả những trận đấu tuyệt vời ở cấp CLB. Chúc may mắn với các kế hoạch tương lai...'. Gerrard viết.

Trong khi đó, Jamie Carragher chia sẻ: "Vừa mới nghe tin tức về việc giải nghệ của cậu, @ johnterry.26. Trung vệ tốt nhất Premier League trong mắt tôi. Chúc may mắn trong tương lai và giữ tình bạn bè... !!

Vũ Quang Toản | 19:35 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục