Rooney tiết lộ 2 thần tượng lớn nhất của mình tại Man United

06:07 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo 35 tuổi đã chia sẻ những kỷ niệm về quãng thời gian đầu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

 

 Đẳng cấp của Rooney

Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã có những tiết lộ thú vị về quãng thời gian đầu khoác áo Man United. Theo Rooney, anh nóng lòng gây ấn tượng với 2 người đàn anh là Ryan Giggs và Roy Keane hơn cả việc ghi điểm với HLV Sir Alex Ferguson.

Rooney cập bến sân Old Trafford sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐTQG Anh tại VCK EURO 2004. Thần đồng bóng đá Anh đã phải dừng bước khi anh gãy chân ở trận tứ kết trước Bồ Đào Nha. Rooney ngay lập tức để lại dấu ấn ở trận ra mắt Champions League cho Quỷ đỏ khi xuất sắc lập hattrick trước Fenerbahce.

Wayne Rooney reveals he wanted to impress Roy Keane and Ryan Giggs more than Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

Man United từng sở hữu nhiều hảo thủ.

"Tôi biết khá nhiều hảo thủ lúc bấy giờ của Man United: Rio Ferdinand, Gary Neville, Paul Scholes, Phil Neville. Tôi thi đấu tại Premier League vì thế đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường của Man United. Tôi ký hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester vì mong muốn được thi đấu dưới trướng Sir Alex Ferguson," Rooney chia sẻ.

"Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gây ấn tượng với Roy Keane và Ryan Giggs. Tôi muốn chứng minh với 2 người họ là mình đủ giỏi và đủ tốt. Tôi không quá quan tâm đến việc ghi điểm trong mắt Sir Alex. Tôi biết điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đó là sự thật".

Trên thực tế, Rooney đã thi đấu bên cạnh Giggs xuyên suốt 10 năm. Năm 2016, Giggs từng có quãng thời gian đảm nhận vai trò HLV tạm quyền Man United trước khi trao lại chiếc ghế nóng cho Jose Mourinho. Trong khi đó, Kane chỉ thi đấu thêm 14 tháng bên cạnh Rooney trước khi rời khỏi Man United vào tháng 11 năm 2005.

Anh Nguyễn | 05:37 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục