'Rooney Thụy Điển' muốn đến Real Madrid

17:43 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ bị thu hút bởi việc thi đấu cho Real Madrid, và tài năng trẻ Roony Bardghji cũng không là ngoại lệ.

 

Chiến lược chuyển nhượng của Real Madrid trong những năm gần đây là tập trung ký hợp đồng với một số tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới và giúp họ phát triển trong một môi trường cấp cao nhất. Họ đã làm điều đó hiệu quả với Vinicius Jr, Rodrygo, Aurelien Tchouameni hay sắp tới là Endrick.

Roony Bardghji muốn đến Real - Bóng Đá

 Roony Bardghji là một tiền đạo tiềm năng.

Mới nhất, tài năng trẻ Roony Bardghji - người được ví như Wayne Rooney của bóng đá Thụy Điển cũng đã bày tỏ mong muốn khoác lên mình chiếc áo trắng trong tương lai.

Bardghji chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Tôi đã ôm ấp điều đó kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Không ai có thể ngăn tôi khỏi nó ngoại trừ chính tôi.

Để từng bước hoàn thành giấc mơ, tất nhiên bạn phải tiến thêm một bước tới các giải đấu lớn, câu lạc bộ lớn. Và câu lạc bộ tôi muốn kết thúc? Tôi muốn chơi ở Real Madrid và ở đó trong nhiều năm."

Với giá trị thị trường chỉ 2 triệu euro, Los Blancos có thể đánh cược với Bardghji và đưa cầu thủ 17 tuổi này vào đội Castilla của Raul Gonzalez. Ngoài ra, họ có thể đợi cho đến khi anh ấy ghi dấu ấn với FC Copenhagen.

Minh Tuấn | 16:45 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục