Rooney tắc bóng khiến 1 học trò chấn thương nghỉ 2 tháng

16:21 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnVận đen đang đeo bám Gã Shrek lẫn đội bóng của anh dù mùa giải mới còn chưa khởi tranh.

Mùa giải trước, Derby County do Wayne Rooney dẫn dắt đã phải chờ đến những giây phút cuối cùng mới chắc chắn trụ lại Championship. Bước sang giai đoạn chuẩn bị trước thềm chiến dịch 2021/22, The Rams tiếp tục đối diện hàng loạt khó khăn.

Rắc rối tài chính đẩy Derby rơi vào nguy cơ bị BTC Championship trừ điểm và cũng ngăn cản nỗ lực chiêu mộ tân binh hè này. Ở hậu trường, thuyền trưởng Rooney lại vừa vướng vào scandal uống say và cùng những cô gái lạ mặt vào khách sạn.

Chưa dừng lại, The Telegraph còn tiết lộ chính Gã Shrek đã làm 1 cậu học trò chấn thương.

Wayne Rooney sidelines Derby County’s Jason Knight for two months with training tackle - Bóng Đá

 Rooney vào bóng làm 1 học trò chấn thương.

Nguồn tin trên cho hay trong 1 buổi tập, Rooney tham gia tranh bóng cùng các cầu thủ Derby. Trong 1 tình huống tắc bóng 50-50, cựu tiền đạo người Anh đã khiến Jason Knight dính chấn thương mắt cá chân nặng. Được biết The Rams có thể phải mất Knight ít nhất 2 tháng.

Phát biểu sau trận giao hữu thua Salford được Metro dẫn lại, Rooney cập nhật tình hình cậu học trò: "Jason sẽ ngồi ngoài từ 8 đến 12 tuần. Cậu ấy đã bị chấn thương mắt cá chân, may mắn là không cần phẫu thuật nhưng vẫn cần thời gian để đảm bảo chân cậu ấy mạnh mẽ trở lại."

"Tất nhiên đây là đòn giáng mạnh, mọi người đều biết tầm quan trọng của Jason với Derby. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời và giàu năng lượng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Wayne Rooney tại Derby (2020-21):

 
Phụng Sồ | 15:51 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục