Rooney: "Makelele và Toure hòa làm 1 cầu thủ"

09:11 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại tuyển Anh hết lời khen ngợi "tiền vệ hay nhất thế giới" và dự đoán đội vô địch EURO.

Phát biểu qua The Times, Wayne Rooney hết lời khen ngợi N'Golo Kante: "Có Kante, đội tuyển Pháp sở hữu 1 siêu cầu thủ vì tập thể. Cậu ấy làm mọi thứ: bẻ gãy lối chơi của đối phương, xử lý trong phạm vi hẹp và phát động các đợt tấn công."

"Bạn từng chứng kiến điều đó ở Yaya Toure, cậu ấy sẽ đoạt bóng và dẫn bóng dâng cao, vô cùng khó để phòng ngự. Kante làm mọi điều đó và còn bọc lót cho hàng thủ đội nhà giống như Claude Makelele từng làm, có khi còn hay hơn."

Wayne Rooney makes bold N'Golo Kante claim after Chelsea Champions League exploits - Bóng Đá

 Rooney khen ngợi Kante.

"Thật phi thường khi có 1 cầu thủ là Toure và Makelele hòa làm 1, đấy là năng lượng của Kante. Tại Chelsea, năng lượng của cậu ấy giúp sức rất nhiều cho các cầu thủ khác. Bất cứ khi nào Kante lên bóng, bạn cũng sẽ thấy 2 hay 3 cầu thủ Chelsea cùng dâng cao, không lo lắng gì về việc rời vị trí vì nếu mất bóng, họ biết Kante sẽ lùi lại sẵn sàng phá đợt phản công. 

Với tôi, Kante là tiền vệ hay nhất thế giới."

Rooney tin tuyển Pháp sẽ vô địch EURO 2020: "Kylian Mbappe, N’Golo Kante, Karim Benzema, Antoine Griezmann, Paul Pogba, Raphael Varane, Hugo Lloris: bạn nhìn vào chất lượng, kinh nghiệm lẫn vị thế nhà vô địch thế giới của họ và nhận ra nếu các cầu thủ thể hiện, tuyển Pháp sẽ đăng quang mà không có trở ngại nào cả."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 08:41 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục