Rooney lộ bức ảnh đắt giá, cựu sao Man Utd phản ứng

17:29 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnWayne Rooney khiến dư luận chú ý vì chia sẻ bức ảnh đắt giá trên Instagram cá nhân.

 

Vào ngày hôm qua, trước thềm trận đấu giữa Croatia và Canada, Wayne Rooney cùng Luis Figo được mời đến một chương trình nhận định về cuộc đối đầu này.

Rooney và Figo đều là hai huyền thoại làng túc cầu nên họ không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc thân thiết. Theo đó, cựu ngôi sao Everton đã đăng tải bức ảnh chụp hình Figo lên Instagram. Bức ảnh đắt giá đó thu hút sự chú ý của dư luận và khiến đồng đội cũ của Rooney là John O'Shea phản ứng.

Cụ thể, O'Shea thân thiện để lại bình luận 'À! 2 người bạn của tôi' kèm icon cười. Lời bình luận của cựu ngôi sao đa năng bậc nhất trong lịch sử Man Utd được săm soi bởi O'Shea từng sát cánh bên cạnh Rooney và đã tạo ra khoảnh khắc kinh điển 'xâu kim' Figo trong quá khứ. 

John O’Shea’s Reaction Rooney và Figo - Bóng Đá

O'Shea phản ứng trước hình ảnh của Rooney và Figo trên MXH.

Tình huống đó xuất hiện cách đây 19 năm ở lượt về vòng tứ kết Champions League trận Man Utd và Real trên sân Old Trafford. Người cũ Quỷ đỏ từng thừa nhận đó là pha bóng để đời nhất sự nghiệp của anh và bày tỏ cảm giác vui sướng vì khiến một huyền thoại bẽ mặt.

Hình ảnh của Rooney càng thêm thú vị bởi nó xuất hiện trong tình cảnh cựu cầu thủ Man Utd có mâu thuẫn với Ronaldo, đàn em của Figo ở tuyển Bồ Đào Nha.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:59 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục