Rooney lên tiếng chốt tương lai

06:40 Thứ năm 11/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân Man United, Wayne Rooney lên tiếng khẳng định anh muốn gắn bó với sân Old Trafford lâu hơn nữa trước những tin đồn chuyển nhượng nổi lên thời gian qua.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Wayne Rooney sẽ rời khỏi Man United liên tục xuất hiện. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi dù Rooney không được ra sân thường xuyên, nhất là ở Ngoại hạng Anh, nhưng anh vẫn là tên tuổi lớn, có sức thu hút đặc biệt.

Rooney lên tiếng chốt tương lai - Bóng Đá

 Rooney muốn ở lại M.U.

Nhiều đội bóng ở Trung Quốc hay MLS đã ngỏ ý muốn có ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, Rooney tỏ ra khá hững hờ bởi anh muốn có những đóng góp dù là thầm lặng cho Man United.

"Tất nhiên bạn muốn thi đấu trong mọi trận đấu, tôi đã phải cố gắng nắm lấy cơ hội của mình khi được tin dùng. Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình cho đội bóng", Rooney cho biết trong cuộc họp báo trước trận lượt về bán kết Europa League với Celta Vigo.

"Tôi đã ở câu lạc bộ này trong 13 năm, tất nhiên tôi muốn gắn bó với CLB. Tôi muốn ra sân càng nhiều càng tốt, và tôi luôn nỗ lực để giúp ích cho đội bóng.

Bóng đá luôn có sự thay đổi, Bạn phải gặp những thách thức khác nhau trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, nhưng tôi đã luôn cố gắng giúp đội bóng ở cả trong lẫn ngoài sân."

Cống hiến của Wayne Rooney cho Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục