Rooney: "Không phải Sancho, đó mới là tiền đạo M.U nên mua"

10:10 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ khuyên đội bóng cũ tránh mua nhầm mẫu cầu thủ.

Manchester United đã theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund một thời gian dài, tuy nhiên thương vụ vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng, gần như chắc chắn Quỷ đỏ không thể có ngôi sao trẻ trong mùa hè này.

Wayne Rooney, dù đánh giá rất cao Sancho nhưng anh cho rằng đội bóng áo đỏ nên đầu tư tiền cho một trung phong cắm thay vì mua cầu thủ chạy cánh, vị trí mà M.U đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng: "Jadon Sancho là cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi thấy lạ khi cậu ấy là mục tiêu hàng đầu của Manchester United."

Man United will offer £36million to secure signing Lucas Ocampos soon - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu số 1 của M.U.

"Sao lại chi gần 100 triệu bảng Anh cho một cầu thủ chơi cùng vị trí với rất nhiều tài năng mà họ đã có? United có Marcus Rashford và Anthony Martial. Nếu Sancho đến thì Mason Greenwood sẽ ra sao, người chơi ở cùng vị trí, cùng độ tuổi."

"Nếu là tôi, tôi sẽ dành 100 triệu bảng để cố gắng mua Harry Kane. Đúng vậy, mang Kane rời Tottenham là rất khó khăn, có thể nói là bất khả thi, nhưng United luôn cố gắng mua được những cầu thủ xuất sắc nhất và Kane chính xác là cái tên Ole Gunnar Solskjaer cần, cũng giống Erling Haaland, người mà United bỏ lỡ năm trước - một số 9 thiên tài."

"Kane hoặc Haaland hoặc ai đó như Robert Lewandowski sẽ giúp Rashford và Martial được tự do xâm nhập những khu vực khác, bớt đi gánh nặng ghi bàn."

Jadon Sancho - Hàng "hot" bóng đá châu Âu:

 
Anh Tú | 09:12 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục