Rooney kém Ronaldo là do lười tập gym

10:04 Thứ tư 03/07/2013

Theo lời một cựu HLV thể lực của MU, sở dĩ Rooney chưa thể đạt tới trình độ của Ronaldo là vì lười tập gym.

Mick Clegg, một cựu HLV thể lực của MU dưới thời Sir Alex, người đã từng phụ trách huấn luyện thể lực cho cả Rooney và Ronaldo mới đây đã đưa ra lời nhận xét đánh giá rất thú vị về 2 ngôi sao này. Theo ông Mick Clegg, sở dĩ Rooney lúc này vẫn chưa đạt tới trình độ như Ronaldo là vì Ro10 rất lười tập gym và không có được 1 thể hình hoàn hảo như CR7.

Mick Clegg tiết lộ: “Wayne chưa bao giờ ý thức được tầm quan trọng của việc tập gym. Cậu ấy chỉ tâm niệm rằng ‘Tôi ở đây là để chơi bóng’. Thật khó để có thể ép buộc được Wayne luyện tập thể lực một cách thực sự nghiêm túc.”

Rooney có thể đạt tới trình độ của Ronaldo nếu như có một body hoàn hảo như Ronaldo

Rooney và Ronaldo đã chơi bóng cùng nhau 5 năm trong màu áo MU, trước khi Ronaldo chuyển sang khoác áo Real Madrid. Ronaldo luôn được ngợi ca không chỉ bởi tài năng chơi bóng mà còn bởi thân hình săn chắc, khỏe mạnh đầy sức hút. Trong khi Rooney lại không có được điều đó.

Mick Clegg nói tiếp: “Rooney khá lười và luôn tỏ ra sợ sệt khi phải tập luyện trong phòng tập thể lực với cường độ cao. Cậu ấy không thích điều đó. Điều này hoàn toàn trái ngược với Cristiano. Cậu ấy luôn hoàn thành tốt các bài tập tôi đề ra. Thậm chí còn chăm chỉ tập luyện nhiều hơn ngoài giáo án.”

“Cristiano sống và hít thở bóng đá 24/7. Sự cống hiến, nỗ lực của cậu ấy thật không thể tin nổi. Wayne có thể sẽ đạt được đến thành công giống như Cris nếu như cậu ấy chịu thay đổi quan điểm về tập gym. Tôi luôn tin rằng nếu Wayne chú tâm hơn tới việc tập thể lực, tập thể hình thì cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa. Wayne có đủ tố chất để làm điều đó.”

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục