Rooney giục Man Utd chiêu mộ bom tấn 150 triệu euro

05:20 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn lục địa già khi anh bùng nổ và trở thành trụ cột của Borussia Dortmund.

 

Jude Bellingham là một trong những gương mặt được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. Tiền vệ người Anh bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Màn trình diễn thăng hoa giúp sao mai 19 tuổi lọt vào 'mắt xanh' nhiều ông lớn châu Âu như Liverpool, Man City hay Real Madrid.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã thúc giục đội bóng cũ Man United nhanh chóng chiêu mộ Bellingham. Lật ngược quá khứ, Quỷ đỏ từng cố gắng chiêu mộ Bellingham từ Birmingham City vào năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh quyết định đầu quân cho Dortmund.

"Tôi hy vọng Man United sẽ nhắm đến Bellingham! Tôi hy vọng cậu ấy không đến Liverpool hoặc Man City! Bellingham là cầu thủ trẻ thu hút nhiều sự quan tâm nhất của làng túc cầu giáo hiện tại" Rooney nhận định.

Wayne Rooney names Jude Bellingham ‘the hottest youngster in football’ and urges Man Utd to sign England starlet - Bóng Đá

Bellingham là gương mặt được săn đón trên TTCN. 

"Tôi chắc chắn Man United biết rõ Bellingham được săn đón ra sao. Tôi biết Quỷ đỏ nỗ lực chiêu mộ Bellingham vài năm trước. Họ có thể sở hữu chữ ký của Bellingham vào lúc này".

"Tôi từng chạm trán Bellingham khi cậu ấy khoác áo Birmingham, trong khi tôi đầu quân cho Derby County. Thực sự, Bellingham gây ấn tượng với tôi. Lúc đó, cậu ấy vào khoảng 16 hoặc 17 tuổi. Bellingham sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại của tuyển Anh".

Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 19 tuổi được Dortmund xác định là 150 triệu euro. Đó là con số thách thức với tiềm lực tài chính của nhiều ông lớn. Bellingham sẽ có cơ hội chứng minh năng lực khi anh góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tam Sư tham dự World Cup 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:50 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục