Rooney dự đoán cơ hội lọt Top 4 của Man United

05:35 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnChia sẻ về tình hình của đội bóng cũ, cựu tiền đạo tuyển Anh đã đưa ra dự đoán về cơ hội chen chân vào Top 4 của đoàn quân Ralf Rangnick.

 

Rooney nói về tin đồn dẫn dắt Everton

Trận hòa 1-1 với Burnley khiến Man United bị đá văng khỏi Top 4 Premeir League. Thầy trò HLV Ralf Rangnick đứng thứ 5 trên BXH, kém đội thứ 4 West Ham United một điểm. Khoảng cách giữa hai đội rất sít sao, thế nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ hoàn toàn thiếu thuyết phục thời gian gần đây. 

Lối chơi rời rạc, hàng công lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn; trong khi đó hệ thống phòng ngự tiếp tục mắc sai sót. Niềm tin nơi các CĐV Man United vơi cạn dần khi chứng kiến liên tiếp những trận đấu nhạt nhòa của đội bóng con cưng.

Wayne Rooney gives top-four prediction amid brutally honest Man Utd verdict - Bóng Đá

Rooney dự đoán cơ hội lọt Top 4 của Man United.

Chia sẻ với talkSPORT, cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Man United cần cải thiện phong độ nếu muốn giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau. "Thành thật mà nói, tôi nghĩ mọi chuyện rất khó khăn với Man United vào lúc này. Bạn có thể nhận ra sự tự tin của các cầu thủ đang ở mức thấp. CLB đối mặt những vấn đề khác ngoài chuyên môn," Rooney bình luận.

"Man United sở hữu một số cầu thủ chất lượng cùng những kết quả tốt vào cuối năm ngoái. Thế nhưng màn trình diễn không thực sự tuyệt vời. Họ cần phải cải thiện. Các ngôi sao cần lên tiếng, chứng minh họ đang sát cánh bên nhau và chiến đấu vì CLB," Rooney cho hay.

"Thành thật mà nói, tôi đã nghi ngờ tính chiến đấu của họ sau khi xem một vài trận đấu gần đây. Nếu tình hình vẫn như hiện tại, Man United sẽ không lọt vào Top 4. Tôi nghĩ các cầu thủ cần có những buổi trò chuyện nghiêm túc với nhau, không cần BHL xuất hiện," Rooney chia sẻ.

Anh Nguyễn | 05:05 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục