Rooney đăng đàn, nói về "điều cuối cùng" Man Utd muốn làm giữa bão ESL

21:36 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Wayne Rooney vừa có những chia sẻ trước việc Manchester United muốn tham gia giải đấu mới.

Từ nhiều nguồn thông tin uy tín, có thể khẳng định Manchester United là một trong những đội muốn thoát ly khỏi Champions League để tham dự giải đấu độc lập tên European Super League. Các đội còn lại là AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Real Madrid và Tottenham.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra 10 tiền đạo đỉnh nhất EPL: Aguero số 2 - Bóng Đá

 Rooney chưa vội phán xét quyết định của M.U.

Trước thông tin này, hàng loạt phản ứng trái chiều đã xuất hiện trên mạng xã hội. Hầu hết ý kiến đều phản đối giải đấu mới. Những tên tuổi như Sir Alex Ferguson và Gary Neville đã lên án quyết định của Man United.

Tuy nhiên, Vua phá lưới của M.U và là huấn luyện viên hiện tại của Derby County, Wayne Rooney, khẳng định câu lạc bộ cũ của anh sẽ luôn xem xét để đưa ra quyết định có lợi cho những người hâm mộ.

"Tôi có thể nói điều này sau khi đã ở Man United trong một thời gian dài. Điều cuối cùng mà CLB muốn làm là gây nguy hại cho mối quan hệ của họ với người hâm mộ. CLB sẽ luôn muốn người hâm mộ có tiếng nói. Hãy xem các đề xuất cụ thể sẽ là gì."

Nếu tham gia Super League, M.U sẽ không còn xuất hiện ở Champions League. 6 đội bóng Anh trong nhóm kể trên cũng sẽ không còn phải quan tâm đến việc vào top 4, mục tiêu duy nhất sẽ là vô địch.

Solskjaer nói về Super League:

 
Thanh Vũ | 21:06 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục