Rooney chuẩn bị ra mắt bến đỗ mới

11:02 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với D.C. United để trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng này.

 

Rooney đến sân bay quốc tế Dulles từ London vào tối Chủ nhật và được chào đón bởi các nhân viên của đội là Rory Molleda và Sam Legg. Paul Stretford, người đại diện lâu năm của Rooney, không đi cùng Rooney nhưng dự kiến sẽ đến Washington trong tuần này.

Những người thân cận với các bên cho biết một hợp đồng dài hạn hứa hẹn sẽ sớm được ký kết, trị giá ít nhất 1 triệu đô la mỗi năm, đây sẽ là mức lương HLV cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Rooney laughs off Ronaldo's 'jealous' accusation, admitting everyone but Messi envies the Portuguese star - Bóng Đá

 Rooney chuẩn bị quay lại D.C. United.

Sau khi thỏa thuận hoàn tất và nhận được giấy phép lao động, Rooney sẽ thay thế HLV tạm quyền Chad Ashton, Ashton sau đó được cho là sẽ trở lại với vai trò trợ lý mà ông đã đảm nhiệm trong suốt 15 năm qua. Cho đến khi nhận được giấy phép, thường mất từ 2 đến 3 tuần, Rooney sẽ đóng vai trò là cố vấn của đội.

Rooney - huyền thoại của Manchester United và là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Anh - đã nghỉ hưu vào tháng 1 năm 2021, ngay sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Derby County. Anh đã từ chức vào tháng trước sau khi Derby, đội đang khó khăn tài chính, bị xuống hạng ba.

Một người cho biết Rooney có kế hoạch thuê một trợ lý từ những người Anh đến D.C. Unitedđể làm việc với mình.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:04 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục