Rooney: 'Chưa thấy cầu thủ 23 tuổi nào dám huých vai Messi'

16:05 Thứ sáu 19/08/2022

Cựu đội trưởng Man United không đồng tình trước hành động của Mbappe với Messi trong trận PSG - Montpellier cách đây ít ngày.

"Trước Kylian Mbappe, tôi chưa thấy cầu thủ 22, 23 tuổi nào dám huých vai Lionel Messi. Cái tôi của cậu ấy lớn đến khó tin. Ai đó hãy nhắc Mbappe rằng khi bằng tầm tuổi cậu ấy, Messi đã có 4 Quả bóng vàng", Depar Sports dẫn lại phát biểu của Wayne Rooney.

Lời nhận xét của Rooney tạo ra luồng ý kiến trái chiều. "Mbappe còn chưa đạt đến đẳng cấp của Rooney", một CĐV cho biết. "Và có thể Mbappe sẽ không bao giờ theo kịp Messi", tài khoản kamabk bình luận.

Rooney: 'Chưa thấy cầu thủ 23 tuổi nào dám huých vai Messi' - Bóng Đá

Messi bất ngờ khi bị Mbappe huých vai. 

Tuy nhiên, một số khác lại bênh vực ngôi sao người Pháp. "Mbappe là tương lai của bóng đá thế giới, đừng vội đánh giá bất kỳ ai", CĐV ganesh phản bác.

"Ai đó hãy nhắc Messi rằng Mbappe đã đánh bại chính anh ta để giành World Cup khi mới 20 tuổi", người dùng Nelson mỉa mai.

Mbappe đang là nguyên nhân của mọi rắc rối trong phòng thay đồ PSG. Sau khi ký hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1, Mbappe muốn mình phải là số một tại Parc des Princes. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại đang bị che lấp bởi phong độ ấn tượng của Neymar. Chân sút người Brazil đã ghi 5 bàn, kiến tạo 3 lần ở 3 trận gần nhất.

Chưa dừng ở đó, Mbappe dường như không hài lòng với cả Messi bởi siêu sao sinh năm 1987 có mối quan hệ thân thiết cùng Neymar.

Sau trận thắng Montpellier, Mbappe và Neymar đã to tiếng và có hành động ném đồ vật trong phòng thay đồ. Sergio Ramos đã phải can ngăn và giúp hai ngôi sao này lấy lại sự bình tĩnh.

Tuấn Nguyên | 10:33 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục