Rooney chơi hay nhất, nhưng Anh vẫn thua Ý

19:52 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một trận bóng đá giữa tuyển Anh và Ý đã diễn ra theo cách độc nhất vô nhị tại khu Hatton Adventure World (Vương quốc Anh). Theo đó, cầu thủ ở đây là những chú chuột lang rất dễ thương.

Như một cách để hưởng ứng bầu không khí cuồng nhiệt của World Cup 2014 đang đến rất gần, một cuộc thi dự đoán tỷ số trận đấu giữa Anh và Ý đã được diễn ra với những chú chuột lang là nhân vật chính.


Tại đây, 22 chú chuột lang tượng trưng cho số cầu thủ có mặt trên sân sẽ tranh tài trong trận đấu kéo dài 90 giây. Được biết, mỗi chú chuột vận trên mình một chiếc khăn nhỏ có ghi số áo từng cầu thủ của Ý và Anh.

Bước vào trận đấu, những chú chuột được bỏ trong khoảng sân bao bọc xung quanh thể như sân vận động và phía dưới được lót đầy cỏ. Bóng thi đấu cũng được thiết kế sao cho có mùi thật hấp dẫn những chú chuột này.

Theo đó, chúng sẽ tranh nhau gặm quả bóng và đưa về phía khung thành hai bên. Theo trang itv.com, kết quả chỉ ra chú chuột khoác chiếc áo của Wayne Rooney 'chơi' xông xáo nhất. Dù vậy, người ghi bàn lại là De Sciglio khi mang về chiến thắng 1-0 cho Ý.

Như vậy, những chú chuột lang này dự đoán tuyển Ý sẽ đánh bại tuyển Anh ở trận mở màn của bảng đấu có sự góp mặt của Costa Rica, Uruguay, Anh và Ý. Đây hẳn là điều không cổ động viên Anh nào mong muốn sẽ xảy ra.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục