Rooney chính thức lên tiếng về việc trở lại Châu Âu và tuyển Anh

07:36 Thứ bảy 27/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân Tam Sư đã làm rõ thông tin về tương lai tới đây của anh.

Mùa hè qua, Wayne Rooney đã rời Everton chuyển sang thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo D.C. United. Huyền thoại Manchester United nhanh chóng tạo dấu ấn ở xứ Cờ Hoa. 12 bàn thắng của anh đưa D.C từ vị trí chót BXH khu vực miền Đông giành vé dự loạt trận Playoffs.

Phong độ chói sáng của Rooney khiến nhiều chuyên gia cho rằng anh nên trở lại Châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn khi TTCN mùa Đông mở cửa, hoặc rút lại quyết định giã từ để trở lại góp sức cho tuyển Anh.

Rooney không rời DC theo dạng cho mượn - Bóng Đá

 Rooney lên tiếng về khả năng tái xuất Châu Âu và ĐTQG.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây với ESPN, tiền đạo 33 tuổi đã làm rõ tương lai: "Không, tôi nghĩ rằng mình đã cam kết với D.C. Đó là lý do tại sao tôi sẽ cống hiến tất cả cho D.C.Trong thời gian mùa giải tạm nghĩ, tôi sẽ ở lại đây,  dành nhiều thời gian với con tôi ở trường. Tôi sẽ chỉ trở lại Châu Âu vào dịp Giáng sinh để gặp gia đình và bạn bè."

"Tôi không nghĩ sẽ thích hợp nếu bay qua lại để thi đấu theo dạng cho mượn với một đội bóng khác. Tuyển Anh cũng đang làm rất tốt. Đây là thời điểm đúng để tôi rút lui, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Họ cần thi đấu và thăng hoa cho ĐTQG. Tôi không hề hối hận về điều đó.

Tam Sư đã vững vàng và làm thật sự tốt. Hy vọng họ có thể tiến thêm một bước nữa ở giải đấu lớn tiếp theo và đi đến trận chung kết."

Phụng Sồ | 06:40 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục