Rooney bất ngờ tiết lộ 3 "ân nhân" tại Man Utd

11:11 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đang từng bước phát triển sự nghiệp huấn luyện dù công việc ở Derby County gặp rất nhiều khó khăn.

Không có gì bí mật khi huyền thoại Manchester United, Wayne Rooney đang muốn theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên khi những ngày tháng thi đấu chuyên nghiệp của "Gã Sherk" kết thúc. Ngôi sao 35 tuổi bắt đầu mùa giải 2020/21 với tư cách là một cầu thủ tại Derby County, nhưng sau đó bất ngờ kiêm nhiệm luôn vị trí HLV trưởng ngay giữa mùa giải.

Với việc thay thế Phillip Cocu ngồi vào ghế nóng Derby County, Wayne Rooney có một danh sách những người thầy cũ nổi tiếng để xin lời khuyên từ họ. Cựu sao Man Utd từng làm việc với rất nhiều chiến lược gia kinh nghiệm và giàu tài năng ở Ngoại hạng Anh, vì thế đây là cơ sở để Rooney có thể tự tin đảm nhiệm vai trò huấn luyện ở Derby County thời gian qua dựa vào những sự chỉ dẫn và góp ý từ họ.

Phát biểu với The Times, Wayne Rooney cũng nói rõ điều này:

Rooney thanks former Man United managers for helping him settle down at Derby - Bóng Đá

Rooney đảm nhận công tác huấn luyện tại Derby County.

Sir Alex Ferguson, David Moyes và José Mourinho là những người thật sự giỏi và giàu kinh nghiệm để tôi có thể gọi điện hỏi ý kiến về khía cạnh truyền thông cũng như cách họ đưa ra những thông điệp phù hợp."

Dù gặp nhiều khó khăn tại Derby County, tuy nhiên Rooney vẫn giúp đội bóng trụ hạng thành công. Phát biểu về cách truyền đạt sự tự tin và tinh thần chiến đấu cho các học trò, Rooney chia sẻ:

Thay vì chỉ đứng nói trong phòng họp rằng tôi tin tưởng họ, họ sẽ thấy tôi ra sát đường biên hoặc ngay cả việc xỏ giày vào sân để chiến đấu cùng toàn đội."

Rooney phát biểu về Derby County: 

 
Minh Trí | 10:13 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục