Rooney ẩn ý về khả năng đến Everton thay Lampard

21:16 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnBài đăng trên Instagram mới nhất của Wayne Rooney cho thấy anh vẫn hoàn toàn cam kết với DC United trong bối cảnh có mối liên hệ với Everton.

 

Everton đã liên hệ không chính thức với Rooney sau khi sa thải huấn luyện viên Frank Lampard bởi khởi đầu tệ hại ở Premier League. Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Anh có vẻ không định tiếp quản Goodison Park và bài đăng Instagram mới nhất của Rooney cho thấy anh vẫn tập trung vào công việc hiện tại ở Mỹ.

Tháng 1/2022, Everton từng tiếp cận Rooney trước khi bổ nhiệm Lampard, nhưng anh đã từ chối lời đề nghị khi còn dẫn dắt Derby County ở Championship. Sau đó, anh tiếp quản DC United vào tháng 7 năm 2022, mặc dù phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng khi câu lạc bộ đứng cuối cùng ở MLS với cách biệt 7 điểm.

 - Bóng Đá

 Rooney có cơ hội quay lại Anh.

Tuy nhiên, anh vẫn tự tin rằng mình có thể xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ, đăng ảnh tập luyện của các cầu thủ DC lên trang cá nhân và viết: "Khởi đầu tuyệt vời cho giai đoạn trước mùa giải. Các cầu thủ thích nghi tốt. Hướng tới những trận đấu tiếp theo."

DC United sẽ chơi một số trận giao hữu, bắt đầu vào tháng tới, trước khi mùa giải MLS bắt đầu vào cuối tháng Hai.

Thanh Vũ | 20:18 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục