Rooney âm thầm cứa vào nỗi ám ảnh của Ronaldo

11:21 Thứ tư 16/11/2022 | 8

TinTheThao.com.vnWayne Rooney được cho là "kinh ngạc" trước những bình luận của Cristiano Ronaldo về mình, nhưng huyền thoại của Manchester United sẽ không bình luận công khai về vấn đề này.

 

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo đã chỉ trích đội bóng Premier League, HLV Erik ten Hag và các đồng đội cũ, trong đó có Gary Neville và Rooney.

Về Rooney, cầu thủ 37 tuổi khẳng định Rooney ghen tị với anh, "có lẽ vì anh ấy đã kết thúc sự nghiệp và tôi vẫn đang chơi ở một đẳng cấp cao".

Đáp lại cuộc phỏng vấn bùng nổ, Sky Sports News đưa tin: "Rooney đã quyết định rằng anh ấy sẽ không đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này."

 - Bóng Đá

 Rooney không đáp trả công khai bình luận của Ronaldo.

Trang này nói thêm rằng Rooney "cảm thấy rằng Ronaldo cần phải chấp nhận anh đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Nhưng ở một câu lạc bộ tầm cỡ như Manchester United có nghĩa là phải tôn trọng hoàn cảnh và không mong đợi được chơi từng phút trong mỗi trận đấu".

Cuộc phỏng vấn độc quyền của CR7 với Piers Morgan vẫn đang chiếm hết sự quan tâm của báo chí thể thao những ngày trước thềm World Cup. Dù không đưa ra tuyên bố như Messi nhưng đây cũng coi như là kỳ World Cup cuối cùng của Ronaldo.

Giống người đồng nghiệp Nam Mỹ, CR7 chỉ còn thiếu chiếc cúp thế giới trong sự nghiệp vĩ đại của mình. Khán giả đang mong đợi liệu 1 trong 2 người có hoàn thành được giấc mơ hay không. Hiện tại Argentina đang được đánh giá cao hơn.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:23 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục