Ronnie Edwards, cầu thủ Sir Alex chỉ đích danh cho đội tuyển trạch M.U là ai?

19:15 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới đây từ trang Mirror, Manchester United đang quan tâm đến hậu vệ 18 tuổi Ronnie Edwards.

Ronnie Edwards được cho là đã được đích thân Sir Alex Ferguson giới thiệu cho đội tuyển trạch của Manchester United. Chiến lược gia huyền thoại biết rõ về sao trẻ này là bởi anh thi đấu cho đội bóng của con trai ông, Darren Ferguson. Edwards đang chơi cho câu lạc bộ Championship Peterborough United và có trận ra mắt khi mới 17 tuổi vào tháng 12 năm ngoái. Mùa này, ở tuổi 18, Edwards đã có 3 lần đá chính ở Championship và có tổng cộng 5 lần ra sân.

Who is reported Manchester United target Ronnie Edwards? - Bóng Đá

 Ronnie được chơi chuyên nghiệp khi còn rất sớm.

Peterborough ký hợp đồng với Edwards từ Barnet vào năm 2020, nơi anh tập luyện từ khi mới lên 9, là đội trưởng của U18 trước khi được ra mắt đội chính năm 2019. Edwards thi đấu ở vai trò trung vệ và đầu năm nay anh đã được gọi vào đội hình U19 của đội tuyển Anh. Sau khi ký hợp đồng 3 năm vào năm 2020, Peterborough đã gia hạn hợp đồng với Edwards năm nay, gia hạn thêm 4 năm.

Giám đốc của Peterborough United, Barry Fry tự tin rằng câu lạc bộ đang sở hữu một tài năng đặc biệt: "Ronnie là một chiếc Rolls Royce. Chúng tôi biết điều đó khi chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy. Không có gì bí mật khi Ronnie được các câu lạc bộ khác và đội tuyển Anh đánh giá cao như thế. Chúng tôi đã có 18 tuyển trạch viên của Premier League theo dõi cậu ấy khi cậu ấy thi đấu cho đội U23 tại sân vận động của chúng tôi."

"Ronnie là tương lai của CLB. Cậu ấy chắc chắn sẽ có một sự nghiệp xuất sắc trong bóng đá. Một vài mùa giải tốt ở Championship sẽ khiến cậu ấy có giá trị từ 10 triệu đến 20 triệu bảng. Cậu ấy rất bình tĩnh và điềm đạm, đường chuyền của cậu ấy chính xác đến khó tin."

Who is reported Manchester United target Ronnie Edwards? - Bóng Đá

 Nhiều đội Premier League đã theo dõi Edwards.

Peterborough không vội bán ngôi sao trẻ này và việc gia hạn hợp đồng của anh ấy kết hợp với những bình luận của Fry cho thấy họ sẽ đẩy giá cao nếu nhận được đề nghị từ các đội bóng lớn. Vì vậy, United sẽ cần xem xét và đánh giá chặt chẽ hậu vệ trẻ để quyết định liệu anh có xứng đáng để đầu tư hay không.

Ngôi sao trẻ này có cơ hội chen chân vào hàng phòng ngự M.U nếu Axel Tuanzebe chính thức rời đi vào năm sau, Eric Bailly dường như cũng không muốn tiếp tục dự bị. Edwards sẽ là một cầu thủ mà United có thể phát triển về lâu dài. Dù sao đi nữa một lời giới thiệu từ Sir Alex luôn là xứng đáng để cân nhắc.

Sir Alex chúc mừng sinh nhật Van der Sar:

 
Thanh Vũ | 18:17 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục