Ronda Rousey muốn đóng 'vai ác' tại WWE

13:42 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nữ hoàng UFC Ronda Rousey mới đây đã có những chia sẻ đầy thú vị về viễn cảnh thi đấu tại WWE.

WWE và UFC tuy hoạt động trong hai lĩnh vực tương đối trái ngược, với WWE chuyên tổ chức những trận đấu được dàn dựng với kịch bản hẳn hoi, còn UFC là chuyên tổ chức những trận đấu MMA (võ tự do), nhưng từ trước đến nay mối quan hệ giữa hai công ty này có thể nói là khá khắng khít.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều võ sĩ của UFC từng thử sức tại WWE, và ngược lại cũng không ít đô vật tại WWE lên thượng đài trong các sự kiện của UFC và cũng đã gặt hái được không ít thành công.

Và trong một dịp mới đây, khi được các phóng viên hỏi đến khả năng chuyển đến WWE làm việc trong tương lai, nữ hoàng độc cô cầu bại của UFC - Ronda Rousey cho biết:

"Đó sẽ là một điều rất thú vị. Nếu có, tôi muốn được trở thành một nhân vật heel (kiểu phản diện). Nếu tôi không thể sử dụng cái tên "Rowdy" (đã được Rousey sử dụng khi đóng phim Expendables 3) và không vào vai heel, thì đó sẽ là một sự sỉ nhục đối với thần tượng của tôi - Rowdy Roddy Piper (huyền thoại của làng WWE)."

"Lúc đó tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để tiếp nối di sản mà ông ấy đã để lại. Tôi sẽ không thể làm được gì nếu trở thành một nhân vật babyface (kiểu chính diện)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục