Ronda Rousey đáp trả những kẻ chê bai cơ thể tuyệt vời của mình

14:21 Thứ hai 03/08/2015

Gương mặt đẹp và được mệnh danh là mỹ nhân làng võ, nhưng cũng có không ít nhận xét cho rằng Ronda Rousey chẳng "nữ tính" chút nào.

Ronda Rousey vẫn được biết đến với danh hiệu mỹ nhân làng võ và cô càng nổi tiếng hơn khi được mời tham gia diễn xuất trong siêu phẩm điện ảnh Hollywood "Fast & Furios 7". Mặc dù là phụ nữ nhưng Ronda là người có thể hạ gục bất cứ gã đàn ông nào bởi cô là một võ sĩ MMA.

Nhà vô địch UFC đầy quyến rũ. Ảnh: Internet.

Thế nhưng, trong một đoạn video phóng sự về các võ sỹ, chúng ta đã được thấy một Ronda Rousey rất khác. Không phải ai cũng công nhận vẻ đẹp của cô. Thực tế là nhiều người, chủ yếu là trên mạng cho rằng cô có một thể hình không “nữ tính” một chút nào. Tất nhiên, chẳng ai dại gì nói trước mặt Ronda Rousey bởi chắc chắn họ sẽ bị cô hạ gục trong tích tắc.

Ronda chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: Internet.

Ronda cũng đã có một hành động rất “ngầu” để đáp lại những nhận xét này: “Mọi người nói thân hình của tôi trông như đàn ông vậy. Tôi chỉ lắng nghe và mặc kệ bởi thân hình tôi phát triển như vậy là có mục đích rõ ràng, còn hơn đám triệu phú béo ục ịch. Tôi nghĩ cơ thể tôi tuyệt vời bởi mỗi cơ bắp đều có mục đích của nó chứ không phải giống như đám vô dụng nhảm nhí.”

Ronda là mẫu phụ nữ biết mình thực sự đang làm gì và không ngần ngại nói với mọi người về điều đó. Cho nên hãy nhớ một điều, đừng dại dột mà kiếm chuyện với cô ấy.

Tường Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục