Ronaldo xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội ở M.U

14:06 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Bayern Munich, Owen Hargreaves đã kêu gọi các cầu thủ trẻ của Manchester United lắng nghe Cristiano Ronaldo.

Thất bại 0-1 trước Wolves trong trận gần nhất tại Premier League đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ hiện kém đội xếp thứ 4 là West Ham 6 điểm và ở vị trí thứ 7 trên BXH. Ronaldo đã nói với Sky Sports hồi tuần rằng các cầu thủ M.U cần tỉnh giấc và chiến đấu để có một vị trí cao hơn trong giải đấu thay vì nhắm đến vị trí thứ tư. Ronaldo cũng cho biết anh đã bị bối rối bởi thái độ tập luyện của các đồng đội và sự miễn cưỡng của họ khi tập thể lực thêm, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng cho biết rằng các đồng đội trẻ của anh ở United không nghe lời khuyên hoặc tìm kiếm sự cố vấn của anh.

Chia sẻ của Ronaldo chỉ ra nội bộ MU có vấn đề - Bóng Đá

 Ronaldo không thực sự được trọng vọng ở Man United.

Hargreaves, đồng đội cũ của Ronaldo tại United, hiểu lý do tại sao cựu sao Real Madrid và Juventus thất vọng. Hargreaves nói với Premier League Productions: "Cristiano không có thời gian, cậu ấy đã 36 tuổi. Cậu ấy đến đây để giúp United vượt lên, họ đã về nhì vào năm ngoái. Cậu ấy muốn giúp nhóm cầu thủ này vượt qua giới hạn, họ đã lọt vào bán kết và chung kết Europa League năm ngoái… thực sự với Ronaldo và [Raphael] Varane cùng những thủ lĩnh mà họ có ở đội hình đó, họ nên ở một vị trí tốt hơn hiện tại."

Ronaldo đang cố gắng tạo ra sự thay đổi. Mọi người đều đổ lỗi cho Ole Gunnar Solskjaer cho những kết quả đáng thất vọng mà Quỷ đỏ nhận được và bây giờ Ralf Rangnick cũng đang chịu tình cảnh tương tự, nhưng các cầu thủ nên là người chịu trách nhiệm chính về những kết quả trên sân. Nếu những điều CR7 nói là sự thật, những ngôi sao của Man United thực sự cần nhìn lại mình, họ không định cố gắng dù được tập luyện với tấm gương phấn đấu đáng ngưỡng mộ nhất sân cỏ bóng đá ở hiện tại.

Hargreaves cũng cảm thấy Ronaldo đã gánh vác trách nhiệm trở thành "thủ lĩnh cảm xúc" của United: "Khi Cristiano đến United, cậu ấy có những người cố vấn đẳng cấp như Ryan Giggs, Paul Scholes, Rio Ferdinand, Edwin van der Sar. Họ đã nói: 'Đây là những tiêu chuẩn cần đạt được, Cristiano, đây là những gì cậu cần làm'. Cậu ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mà tôi từng thấy, tài năng nhất, nhưng cậu ấy cũng là cầu thủ chuyên nghiệp nhất."

 - Bóng Đá

 Nội bộ Man United được cho đang căng thẳng sau chia sẻ của Ronaldo.

"Cầu thủ bóng đá vĩ đại bậc nhất đang làm cả việc cho những người khác khác. Cậu ấy gần như phải trở thành một nhà lãnh đạo về cảm xúc và cậu ấy không nên như vậy. Mọi người nên làm công việc của mình, đưa bóng cho cậu ấy. Những gì họ nên làm là khiến cho sân nhỏ đi vì Ralf đã nói về việc kiểm soát trận đấu. Họ không có quyền kiểm soát trong bất kỳ trận đấu nào mà tôi đã thấy."

Nhiệm vụ tiếp theo của Manchester United là trận đấu với Aston Villa tại Premier League vào cuối tuần này. 

Những bàn thắng đẹp mắt của Ronaldo trước Atletico:

 
Thanh Vũ | 13:08 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục