"Ronaldo xứ Nghệ" cười tươi rói dù có thể vắng mặt ở SEA Games 28

18:51 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hiện nay đội U23 Việt Nam có đến chín cầu thủ bị dính chấn thương. Những hình ảnh mà PV chúng tôi ghi nhận được trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ tập luyện với tinh thần phấn chấn dù nhiều người có nguy cơ không thể góp mặt ở ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Các cầu thủ chấn thương tập riêng một nhóm.
Huy Hùng (14) và Thanh Hiền (22) rất tích cực tập luyện. Cả hai cầu thủ này đều bị chấn thương trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam.
Phi Sơn được các bác sĩ chăm sóc cẩn thận. Tiền vệ của SLNA dính chấn thương trong trận gặp U23 Hàn Quốc.
"Ronaldo xứ Nghệ" cần hai tuần để hồi phục và nguy cơ vắng mặt tại SEA Games 28 rất lớn. Dù vậy suốt buổi tập anh luôn cười rất tươi.
Không khí tập luyện của nhóm "thương binh" rất vui vẻ. Thanh Hiền khiến Phi Sơn bật cười vì trò đùa của mình.
Tuấn Anh là trường hợp chấn thương mới nhất của U23 Việt Nam. Anh được chẩn đoán bị viêm gân cơ nhị đầu phía sau đùi.
Chuyên gia Kubo Shinichi đang hướng dẫn bài tập cho Tuấn Anh. Chấn thương của tiền vệ HAGL không nặng nhưng nếu không điều trị dứt điểm thì có thể ảnh hưởng đến khả năng vận động.
Các cầu thủ Michal Nguyễn (4), Khánh Lâm (20), Hải Anh (15) thuộc biên chế của ĐTQG cũng tập cùng các “thương binh” của U23 Việt Nam.
Ngày 17/5, ĐTQG sẽ có trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, còn đàn em U23 sẽ gặp U23 Myanmar vào ngày 22/5 tại sân Cẩm Phả.
Quang Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục