Ronaldo vốn chẳng thể ngờ Juventus văng ra khỏi top 4

19:37 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chắc hẳn đang rất thất vọng về phong độ của đội bóng chủ quản.

Ngày Ronaldo đến Juventus, anh mong chờ về việc giành Champions League. Đó là điều chẳng mấy bất ngờ bởi Ronaldo luôn là con người giàu tham vọng, muốn đón nhận thử thách. Anh đã từng cùng MU và Real Madrid lên ngôi ở đấu trường số 1 châu Âu và càng tuyệt hơn nếu giành lấy vinh quang ấy cùng Juventus. Không nhiều cầu thủ vô địch Champions League trong 3 màu áo khác nhau nhưng Ronaldo ấp ủ khả năng đó.

Song, đến lúc này, sau 3 mùa giải cống hiến cho Juventus, chân sút người Bồ Đào Nha hắn cảm thấy thất vọng. Lý do ai cũng rõ. Juventus giúp Ronaldo giành các cúp quốc nội nhưng thế là chưa đủ. Đại diện nước Ý thuộc nhóm "ông kẹ" ở lục địa già nhưng chưa thể đáp ứng kỳ vọng tại sân chơi Champions League kể từ ngày Ronaldo đến. Hệ quả là Ronaldo chưa bao giờ đi sâu hơn vòng tứ kết tính từ mùa giải 2018/2019 đến hiện tại.

Ronaldo vốn chẳng thể ngờ Juventus văng ra khỏi top 4 - Bóng Đá

 Ronaldo chưa thể cùng Juventus giành Champions League.

Đó là nỗi đau dành cho một cầu thủ liên tục cầm trên tay chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu ở Real. Ở Bernabeu, anh chinh phục vinh quang này quen rồi nên thật lạ lẫm khi liên tục ngậm ngùi giải đấu theo cách bẽ bàng nhất. Ronaldo được xem là ông vua Champions League vì số lượng bàn thắng khổng lồ mà anh ghi được tại đấu trường này. Song, chính nơi quen thuộc như Champions League lại liên tục khiến Ronaldo thất vọng trong ngần ấy năm qua.

Thất bại ở Champions League cùng Juventus chưa phải cú sốc lớn nhất dành cho CR7. Mùa này, đội bóng thành Turin đang thi đấu cực kỳ bất bát dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo ở Serie A. Juventus đánh mất ngôi vương vào tay Inter đã đành mà nay, sau thất bại muối mặt trước AC Milan, "Lão bà" rớt ra khỏi top 4. Họ hiện kém Napoli 1 điểm trong bối cảnh Serie A chỉ còn 3 vòng. Juventus rõ ràng chẳng nắm quyền tự quyết và câu lạc bộ đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League. Đương nhiên, điều đó đồng nghĩa Ronaldo phải xuống sân chơi hạng 2 châu Âu, một viễn cảnh mà anh lần NHM chưa bao giờ nghĩ đến.

Ronaldo vốn chẳng thể ngờ Juventus văng ra khỏi top 4 - Bóng Đá

 Anh thậm chí sắp đá Europa League.

Đến Juventus, từ tham vọng vô địch Champions League cho đến thất bại ở sân chơi này và rồi nhiều khả năng thi đấu ở Europa League, Ronaldo chắc hẳn không ngờ bản thân lại rơi vào tình cảnh bi đát như thế. Không biết tiền đạo người Bồ Đào Nha có hối hận cho quyết định này? Chẳng ai biết rõ được khi đây vốn là điều nhạy cảm mà Ronaldo khó lòng chia sẻ. 

Video Ronaldo tại Serie A:

 
Lữ Phong | 18:39 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục