Ronaldo về Premier League, Lukaku nói lời thật lòng

08:39 Chủ nhật 05/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Đừng bao giờ so sánh tôi với Ronaldo" - tân binh Chelsea lên tiếng quả quyết về siêu sao Bồ Đào Nha.

Phiên chợ hè năm nay đã chứng kiến một loạt màn tái xuất mái nhà xưa, tại Premier League cũng không ngoại lệ. Chấp nhận bỏ ra 115 triệu euro, Chelsea đón Romelu Lukaku về lại Stamford Bridge. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng chia tay Juventus, trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách.

Lukaku và Ronaldo từng khoác 2 màu áo đối địch ở Serie A mùa trước. Nếu như tiền đạo người Bỉ là máy làm bàn chủ lực của Inter Milan trong hành trình đoạt Scudetto, thì CR7 là vua phá lưới hạng đấu số 1 nước Ý.

'It's useless' - Lukaku insists he does not deserve Ronaldo comparisons - Bóng Đá

 Không hẹn mà gặp, Lukaku và Ronaldo cùng trở về xứ sương mù và sẽ tiếp tục đối đầu nhau trực tiếp mùa này.

Phát biểu trước thềm trận cầu thứ 100 khoác áo tuyển Bỉ, Lukaku đã lên tiếng về những so sánh với Ronaldo. Goal dẫn lời tân binh The Blues: "Đừng bao giờ so sánh tôi với Ronaldo."

"Với tôi, Ronaldo thuộc Top 3 cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Tôi sẽ không xếp hạng anh ấy thứ nhất hay thứ 3, nhưng Ronaldo thuộc Top 3.

Với các cầu thủ thuộc thế hệ của tôi, thành tựu của Ronaldo là điều gì đó thật xuất chúng. Tôi đủ may mắn khi được đối đầu anh ấy tại Ý và giờ Ronaldo đã trở lại Premier League, điều hoàn toàn tốt cho bóng đá Anh. Tất cả những thứ còn lại như so sánh thống kê hay mọi điều khác đều vô nghĩa."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 07:41 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục