Ronaldo về nhà, Patrice Evra gửi thông điệp đến fan M.U

14:42 Thứ tư 01/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPatrice Evra đã khẳng định với người hâm mộ Manchester United rằng sự trở lại của Cristiano Ronaldo sẽ rất "điên rồ".

Cristiano Ronaldo vừa chính thức quay trở lại Manchester United với bản hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn 1 năm. Đồng đội cũ của CR7, Patrice Evra, đã gửi 2 tin nhắn chúc mừng sự trở lại của Ronaldo sau khi các thông báo chính thức được đưa ra. Lời nhắn đầu tiên có nội dung chúc mừng Ronaldo đã "trở lại nơi anh thuộc về."

Cựu tuyển thủ Pháp cũng đã cảm ơn người hâm mộ vì sự chào đón tuyệt vời mà Ronaldo đã nhận được. Anh cũng khẳng định rằng sự trở lại của C7 sẽ rất "điên rồ": "Cảm ơn tất cả người hâm mộ Manchester United vì tình yêu và sự tôn trọng mà các bạn gửi đến người anh em của tôi. Mùa giải này sẽ rất điên rồ."

Manchester United release first photos of Cristiano Ronaldo in new home shirt - Bóng Đá

 Ronaldo bắt đầu xây dựng tên tuổi ở sân Old Trafford.

Ronaldo đến sân Old Trafford lần đầu khi mới 18 tuổi và trở lại United với tư cách là một người hùng đã chinh phục mọi đấu trường, anh đã giành được mọi danh hiệu lớn tại Old Trafford, trước khi giành được nhiều hơn nữa trong những năm anh khoác áo Real Madrid và Juventus.

Đây là một vụ chuyển nhượng thực sự gây xúc động cho những người hâm mộ United. Họ đang đếm từng ngày để được chính thức nhìn thấy siêu sao người Bồ Đào Nha khoác áo Quỷ đỏ một lần nữa.

Cristiano Ronaldo những ngày ở M.U và hành trình trở lại:

 
Thanh Vũ | 13:44 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục