Ronaldo vắng mặt trong buổi tập của Bồ Đào Nha

06:57 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man Utd có thể không góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Bồ Đào Nha với Hàn Quốc.

 

Cristiano Ronaldo bay người đánh đầu vào lưới Uruguay. Ronaldo nghĩ rằng anh đã ghi bàn thắng thứ hai tại World Cup 2022 và nhanh chóng ăn mừng cùng với Bruno Fernandes - cầu thủ thực hiện quả tạt quyết định.

Fernandes thừa nhận anh chủ đích kiến tạo cho Ronaldo, nhưng VAR can thiệp và cho thấy tiền vệ này mới thực sự là người ghi bàn. Bảng điện tử ban đầu hiện tên Ronaldo, nhưng FIFA sau đó trao bàn mở tỷ số cho Fernandes.

Cristiano Ronaldo misses training as Portugal dealt triple World Cup injury blow - Bóng Đá

 Ronaldo có thể vắng mặt trận tới.

Dù vậy, điều quan trọng là Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng và góp mặt ở vòng 16 đội. Trận cuối, nhà vô địch Euro 2016 sẽ đối đầu Hàn Quốc. Đáng chú ý, Ronaldo vắng mặt trong buổi tập của Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu này.

Theo Marca, siêu sao 37 tuổi không gặp bất kỳ vấn đề gì. Chỉ là anh vùi mình vào phòng tập gym, nâng cao thể lực thay vì ra sân tập với đồng đội. Động thái này cho thấy CR7 sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.

Ronaldo chắc chắn muốn ra sân nhưng HLV Fernando Santos có thể coi trận đấu là cơ hội lý tưởng để xoay tua hàng công. Rafael Leao, Goncalo Ramos và Matheus Nunes sẽ nằm trong số những cầu thủ hy vọng được đá chính.

Trong khi đó, bộ 3 Otavio, Danilo Pereira và Nuno Mendes dính chấn thương. Riêng Mendes nghỉ hết giải và không còn khả năng ra sân tại World Cup 2022.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:59 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục