Ronaldo uống nước cũng gây chấn động

10:06 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man United, Cristiano Ronaldo xứng đáng là siêu sao toàn cầu, với sức hút đặc biệt hơn bất cứ ai.

 

Đêm qua, Bồ Đào Nha có lần ra quân thứ 2 ở World Cup năm nay, với đối thủ không hề dễ chịu là Uruguay. Cristiano Ronaldo một lần nữa đóng vai trò đầu tàu của 'Brazil châu Âu'.

Ronaldo uống nước - Bóng Đá

 Ronaldo luôn có sức hút đặc biệt.

Cầu thủ 37 tuổi không ghi bàn, nhưng cũng có tác động không nhỏ trong bàn mở tỷ số của Bruno Fernandes. Ronaldo chơi 82 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Goncalo Ramos, trong trận thắng 2-0 của Bồ Đào Nha.

Một khoảnh khắc cho thấy sức hút đặc biệt của cựu siêu sao Real Madrid. Chỉ cần đi uống nước thôi, Ronaldo vẫn thu hút sự chú ý của hàng chục phóng viên. Rất nhiều ống kính camera đổ dồn vào Ronaldo, chỉ để quay và chụp cảnh CR7... cầm chai nước.

Ronaldo uống nước - Bóng Đá

 Hàng chục máy quay chỉ hướng về CR7.

Sau trận đấu, HLV Fernando Santos cũng đã dành cho Ronaldo những lời khen ngợi đặc biệt: "Ronaldo đã chơi một trận đấu tuyệt vời, và toàn đội của chúng tôi cũng có màn trình diễn tuyệt vời."

Trong khi đó, người đồng đội Bruno Fernandes cho rằng Ronaldo xứng đáng được công nhận bàn thắng: "Tôi đã ăn mừng như thể đó là bàn thắng của Cristiano. Đối với tôi, dường như anh ấy đã chạm đầu vào bóng. Đường chuyền của tôi có mục tiêu là hướng đến anh ấy."

Ronaldo vừa bị Man United chấm dứt hợp đồng sau những phát ngôn gây tranh cãi. Nhưng điều đó dường như không làm ảnh hưởng đến danh tiếng hay sức hút của siêu sao này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:36 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục