Ronaldo từng làm trung gian mua 2 ngôi sao triển vọng cho M.U

17:35 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnRafael da Silva đã tiết lộ về một cuộc điện thoại bất ngờ từ Cristiano Ronaldo trước khi anh và Fabio da Silva chuyển đến Manchester United.

 

Rangnick nói về Ronaldo

Bộ đôi hậu vệ cánh này đã được câu lạc bộ theo dõi trong nhiều năm khi họ cho thấy những tố chất ở đội trẻ của Fluminense, và cả hai cuối cùng đã đồng ý đến Old Trafford vào tháng 2 năm 2007. Việc chuyển đến một đội bóng lớn ở độ tuổi trẻ là điều khó khăn, nhưng Ronaldo đã góp phần để thuyết phục họ.

Rafael nói với UTD Podcast: "Anh ấy đã gọi vào điện thoại của tôi và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Điện thoại của tôi biểu thị một cuộc gọi quốc tế và tôi nói 'Đây là ai? Tôi chưa bao giờ nhận được một cuộc gọi như thế này'."

Rafael Da Silva: 'I hope United win the Premier League because I love them and I love Ole too' - Bóng Đá

 Rafael từng gây tiếc nuối khi rời M.U.

"Anh ấy chỉ nói: 'Ah, [lời chào của người Bồ Đào Nha]! Ở đây đang mưa, ở đây đang mưa, ở Manchester, như cậu biết đấy. Tôi gọi để nói với các cậu: hãy ký hợp đồng với Manchester United. Tôi biết các bạn sẽ thích đội bóng này', vân vân."

"Tôi không thể tin được. Thật là tuyệt."

Cặp song sinh này sau đó đã ký hợp đồng chuyên nghiệp tại United, và nhanh chóng trở nên chói sáng dưới thời Sir Alex Ferguson. Tổng cộng, họ đã có 226 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 8 bàn thắng.

Vào tháng 4 năm 2012, Sir Alex Ferguson thông báo rằng để cung cấp cho Fabio kinh nghiệm ở đội 1 mà Manchester United không thể cung cấp vào thời điểm đó, Fabio được cho mượn đến QPR, năm 2014 anh rời hẳn đi, trong khi Rafael cũng rời đi năm 2015.

Thanh Vũ | 16:37 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục