Ronaldo từng khóc vì hiếu thắng tại MU

18:22 Thứ hai 27/03/2023

Trong giai đoạn đầu tiên khoác áo Manchester United, Cristiano Ronaldo thường xuyên tức giận vì bị Rio Ferdinand đánh bại khi chơi bóng bàn, trò chơi vô thưởng vô phạt.

Ronaldo từng khóc vì hiếu thắng tại MU - Bóng Đá

Ronaldo khát khao chiến thắng trong mọi lĩnh vực.

Trò chuyện trên chương trình Kyle & Jackie O, cựu danh thủ Ferdinand kể về tính hiếu thắng của Ronaldo khi cả hai là đồng đội tại MU: "Chúng tôi khởi động bằng cách chơi bóng bàn trước các buổi tập. Ở đó, tôi luôn hủy diệt Ronaldo. Cậu ấy thường tỏ thái độ bực tức và rơm rớm nước mắt mỗi khi thất bại".

"Thời điểm ấy, Ronaldo mới đến và còn trẻ. Tôi và các đồng đội khác tại CLB thích chọc ghẹo, gần như bắt nạt, cậu ấy vì không thể chấp nhận thất bại. Sau này, Ronaldo luyện tập để chơi bóng bàn tiến bộ hơn và thậm chí đánh bại tôi. Tôi và cậu ấy đứng nhất và nhì về bộ môn bóng bàn tại MU thời đó", Ferdinand cho biết thêm.

Năm 2003, "Quỷ đỏ" chiêu mộ Ronaldo từ Sporting Lisbon với giá hơn 12 triệu bảng. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha vươn mình và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Mùa giải 2007/2008 là đỉnh cao của Ronaldo tại Anh khi giúp MU giành chức vô địch Premier League và Champions League. Cuối năm 2008, CR7 giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Ronaldo sau đó chuyển đến Real Madrid và Juventus, tiếp tục khẳng định bản thân và giành nhiều danh hiệu. Hè 2021, chân sút Bồ Đào Nha trở lại nửa đỏ thành Manchester trong bối cảnh vị thế của CLB suy giảm đáng kể. Đến cuối năm 2022, Ronaldo lần thứ hai rời nước Anh do bất đồng với Erik Ten Hag, HLV hiện tại của MU.

Ở thời điểm này, Ronaldo khoác áo Al Nassr của Saudi Arabia, với mức lương 200 triệu bảng/năm. Trong đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3, CR7 ghi 4 bàn thắng vào lưới Liechtenstein và Luxembourg tại vòng loại EURO 2024. Việc góp mặt ở hai trận đấu này tăng số lần ra sân của tiền đạo 38 tuổi trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha lên con số 198, kỷ lục về số lần thi đấu cho ĐTQG.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 16:00 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục