Ronaldo từng đốt lưới West Ham bằng... đùi

13:33 Chủ nhật 19/09/2021

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo là "hung thần" khiến West Ham run sợ. Mùa giải 2007/08, CR7 từng có màn trình diễn để đời khi đối đầu với The Hammers.

 - Bóng Đá

 Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2007/08, Man Utd tiếp đón West Ham trên sân nhà. Trong bối cảnh các đối thủ bám đuổi quyết liệt phía sau, Quỷ đỏ đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm. Cristiano Ronaldo lúc đó đang là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu.

 - Bóng Đá

Phút thứ 3, CR7 đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. Nhận bóng từ cánh phải, Ronaldo có pha solo đẹp mắt và dứt điểm uy lực làm tung nóc lưới đối phương. 

 - Bóng Đá

Phút 24, Owen Hargreaves có quả tạt hiểm hóc bên cánh phải, bóng vượt qua hàng loạt hậu vệ West Ham và tìm đến đúng vị trí của Ronaldo. Có phần bất ngờ và tư thế không thực sự thuận lợi, tiền đạo người Bồ Đào Nha khéo léo khép chân và dùng đùi đưa bóng vào lưới đối phương.

 - Bóng Đá

Man Utd sau đó có thêm 2 bàn nhờ công của Carlos Tevez và Michael Carrick. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 4-1. Mùa giải năm đó, đội chủ sân Old Trafford đã đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

 - Bóng Đá

Đêm nay, Ronaldo sẽ tái ngộ với The Hammers. CR7 có 5 pha lập công và 1 kiến tạo trong các trận đối đầu với CLB thành London trong quá khứ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo sinh năm 1985 đang trình diễn phong độ ấn tượng, khi ghi 3 bàn sau 2 trận đấu đã qua. 

 - Bóng Đá

Hiệu ứng mà Ronaldo đem lại là vô cùng tích cực. 

 - Bóng Đá

Cựu sao Real Madrid được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vào đêm nay. 

 - Bóng Đá

Ronaldo giờ đây không còn là cầu thủ chạy cánh như trước, mà anh trở thành tay săn bàn mũi nhọn. 

 - Bóng Đá

Chính vì vậy, khả năng đánh hơi bàn thắng của CR7 lợi hại hơn xưa rất nhiều. 

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 12:35 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục