Ronaldo 'trốn' khỏi Italy vì dịch bệnh Covid 19

10:39 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin liên quan đến CR7 giữa dịch bệnh Corona.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Nhiều trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả. Chưa kể, các giải lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng về các vấn đề trên. Lần này, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến cá nhân các cầu thủ, trong đó có ngôi sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo. Cụ thể, tờ AS cho hay, chân sút số 7 hiện đã trở về Bồ Đào Nha để lánh nạn trong thời điểm Italy trở thành tâm dịch thế giới.

Cristiano takes over the coronavirus in Funchal with his family - Bóng Đá

Ronaldo về Bồ Đào Nha tránh dịch Corona. 

Hiện tại, cựu sao Real Madrid được cho rằng đang ở Funchal cùng với gia đình. Vợ cùng với các con hiển nhiên cũng trở về Bồ Đào Nha với anh. Cộng với việc mẹ Ronaldo vừa trải qua cơn đột quỵ, CR7 sẽ tiếp tục ở đây để thuận tiện cho việc chăm sóc người thân. 

Ở xứ sở mỳ ống nói riêng và châu Âu nói chúng, mọi thứ đang trở nên hỗn loạn. Vừa qua, chính phủ Italy đã hủy bỏ các sự kiện bóng đá ít nhất đến hết tháng 4. Thủ tướng Italy, Giuseppe Conte ngày 9/3 đã tuyến bố đóng cửa tất cả bởi tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng trên toàn châu Âu. Serie A cũng đã chính thức bị hoãn trong thời gian tới.

Video về Cristiano Ronaldo:

Tiểu Phong | 16:18 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục