Ronaldo trở về Man Utd, De Gea chỉ thốt lên 1 từ

17:18 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành David De Gea và tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được hỏi về thương vụ Cristiano Ronaldo.

Manchester United đã đạt thoả thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Dự kiến, Quỷ Đỏ sẽ phải chi số tiền 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây là một trong những thương vụ được NHM rất chú ý và đặc biệt là các fan Man Utd thật sự phấn khích.

Cuối tuần qua, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer có chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton và các CĐV Quỷ Đỏ đã thể hiện sự nôn nóng chờ đợi CR7. Trên khán đài, họ chuyền tay nhau bức ảnh Ronaldo trong màu áo Man Utd năm xưa và hò reo.

De Gea Pogba phản ứng khi hỏi về Ronaldo - Bóng Đá

De Gea và Pogba trả lời phỏng vấn sau trận thắng Wolves.

Sau trận đấu, các phóng viên của Sky Sports cũng không quên đặt câu hỏi cho David De Gea và Paul Pogba về thông tin Ronaldo sắp trở về Old Trafford. Và những câu trả lời của họ mang đến sự bất ngờ.

Pogba nhận định: "Anh ấy là một huyền thoại của đội bóng và giờ chuẩn bị trở lại. Có anh ấy thì chất lượng đội hình sẽ được nâng lên đáng kể."

Trong khi đó, De Gea lại hài hước: "Who?" (Là ai thế?) và anh cười vui vẻ. Sau đó thủ thành người Tây Ban Nha phát biểu thêm: "Đây là giấc mơ của NHM Man Utd và cả chúng tôi nữa. Việc anh ấy trở lại là rất tuyệt vời, bạn có thể thấy được hiệu ứng tích cực của nó. Tôi mong anh ấy sẽ mang những điều đặc biệt đến cho Man Utd."

Video Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Đăng Huy | 16:20 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục