Ronaldo trở lại Man Utd, Fred nói lời ruột gan

17:30 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Fred đã có những lời chia sẻ về ảnh hưởng mà người đàn anh Cristiano Ronaldo mang đến cho Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã trở lại khoác áo Manchester United sau 12 năm. NHM Quỷ Đỏ phấn khích và mong chờ CR7 có thể một lần nữa toả sáng tại Old Trafford, qua đó đưa đội nhà chinh phục những danh hiệu.

Những ngày qua, Ronaldo đã có mặt tại Carrington để tập luyện cùng những người đồng đội mới. Anh hoà nhập tốt và cho thấy được sự hăng say, chuyên nghiệp. Toàn đội đang hướng tới trận tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra vào cuối tuần này.

Ronaldo trở lại Man Utd, Fred nói lời ruột gan - Bóng Đá

Fred chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Ronaldo đến với tập thể Man Utd.

Mới đây, khi được hỏi về những ảnh hưởng mà siêu sao người Bồ Đào Nha mang đến cho Man Utd, tiền vệ Fred đã có những phát biểu: "Thật tuyệt khi được tập luyện cùng Ronaldo. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, một người mà bạn hiểu rất rõ. Chúng tôi rất hạnh phúc khi CR7 đến với Man Utd. Tôi mong anh ấy sẽ cùng tập thể đội chinh phục những chiếc cúp danh giá.

Bạn sẽ thấy rất nhiều điều khác biệt khi nhìn vào cách Ronaldo xử lý tình huống. Dù có bóng hay di chuyển đều rất hợp lý. Chúng tôi vui vì có anh ấy sát cánh. Anh ấy luôn muốn giành chiến thắng, thúc đẩy các đồng đội cùng tiến lên. Điều đó là rất cần thiết để Man Utd có thêm sự tự tin, muốn thắng mọi trận đấu."

Ronaldo nói về việc quay lại Man Utd:

 
Đăng Huy | 16:32 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục