Ronaldo trì hoãn sao Man Utd vươn mình trở thành huyền thoại

17:55 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnNhận định của cựu danh thủ giải Ngoại hạng Anh về khả năng tỏa sáng của tài năng này sau khi Cristiano Ronaldo xuất hiện.

Manchester United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo và đây là bản hợp đồng bổ sung xuất sắc cho vị trí trung phong của đội bóng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo có thể khiến một số sao trẻ tấn công trong đội hình bị mất suất, điển hình là Mason Greenwood.

Greenwood đang có phong độ rất cao đầu mùa này, khi tận dụng suất thi đấu chính thức thường xuyên vì Edinson Cavani và Marcus Rashford đều chưa sẵn sàng nhập cuộc Ngoại hạng Anh 2021/22. 3 bàn thắng sau 3 trận đầu mùa là hiệu suất săn bàn rất ấn tượng.

Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, sự xuất hiện của Ronaldo ít nhiều gây nên trở ngại khiến Greenwood chậm vươn mình trở thành sao lớn ở Quỷ đỏ.

Danny Murphy admits Mason Greenwood concern following Cristiano Ronaldo’s return to Manchester United - Bóng Đá

CR7 sẽ cản bước Greenwood?

"Cậu ấy mới 19 tuổi nhưng có phong cách chơi bóng rất tự nhiên. Greenwood cảm thấy thoải mái khi ghi bàn bằng cả hai chân." Danny Murphy chia sẻ với TalkSPORT.

"Mối quan tâm của tôi là liệu sau khi Ronaldo trở lại, Greenwood sẽ được bố trí thi đấu như thế nào, bên cạnh việc liên kết với những ngôi sao khác như Jadon Sancho hay Bruno Fernandes."

"Mặc dù chúng ta có thể phải đợi lâu hơn một chút do việc ký hợp đồng của Ronaldo, nhưng Greenwood có thể trở thành một huyền thoại tuyệt đối của Man Utd. Ronaldo có lẽ sẽ trì hoãn sự thăng tiến của cậu ấy một chút."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo:  

 
Minh Trí | 17:25 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục