Ronaldo tranh giải thưởng với De Bruyne, Salah

12:02 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Kevin de Bruyne và Mohamed Salah tại NorthWest Football Awards.

 

Cristiano Ronaldo đang trải qua chiến dịch 2022/23 khó khăn dưới triều đại của Erik ten Hag. CR7 bị đẩy lên băng ghế dự bị sau thảm bại 0-4 trên sân Brentford, trận đấu mà Ronaldo đá chính ngay từ đầu. Kể từ đó, M.U thăng hoa với 4 trận thắng liên tiếp. Chân sút 37 tuổi chỉ được sử dụng như phương án dự phòng.

Tuy nhiên Ronaldo vẫn lọt vào danh sách 5 ứng viên được đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22” của North West Football Awards - giải thưởng tôn vinh những cầu thủ đang thi đấu cho các CLB thuộc vùng Tây Bắc nước Anh.

Ronaldo tranh giải thưởng với De Bruyne, Salah - Bóng Đá

 Ronaldo đối đầu De Bruyne, Salah.

Mùa trước cựu sao Juventus đóng góp 18 pha lập công tại Premier League, cán đích thứ 3 trong cuộc đua Chiếc giày Vàng, chỉ đáng tiếc không thể giúp Quỷ đỏ lọt top 4. 4 cái tên còn lại nằm trong danh sách đề cử là Kevin de Bruyne, Mohamed Salah, Jordan Pickford và Josh Brownhill.

De Bruyne là ứng viên khá nặng ký, khi anh là hạt nhân dẫn dắt Man City đoạt chức vô địch Premier League mùa trước. Tiền vệ người Bỉ đóng góp 15 pha lập công cùng 8 kiến tạo sau 30 trận ra sân. Salah thì là chủ nhân của giải thưởng Chiếc giày Vàng với 23 bàn thắng (cùng Son Heung-min).

Tại North West Football Awards, một cầu thủ khác thuộc biên chế Man Utd đó là Alejandro Garnacho nằm trong danh sách đề cử cho giải thưởng “Ngôi sao đang lên”. Garnacho sẽ đối đầu với Harvey Elliott, Anthony Gordon, James McAtee…

Endo - theo xevathethao.vn | 11:04 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục